Những địa điểm du lịch được it người biết đến (phần 3)

Leave a Comment
21. Phòng "Con công" tại lâu đài Sammezzano, Thổ Nhĩ Kỳ

Trong lâu đài bỏ hoang Sammezzano, bạn có thể tìm thấy một căn phòng với tên gọi "Con công", một căn phòng thể hiện sự thiết kế tinh xảo theo kiểu Moorish và việc kết hợp giữa màu sắc và hoa văn cực kì độc đáo.

22. Đảo Deception, Nam Cực


Hòn đảo mang hình dáng chiếc nhẫn này nằm cách xa đất liền và chỉ tiếp cận được bằng ca nô. Vùng đất phía trong của hòn đảo được bao bọc khỏi bão tố và băng trôi, trở thành nơi sống lý tưởng cho nhiều loại sinh vật, trong đó có tới hàng trăm chú chim cánh cụt. Nếu bạn muốn trốn khỏi thời tiết giá lạnh thì một vài địa điểm của hòn đảo có mạch nước nóng lộ thiên.

23. Hang động Melissani, Kefalonia, Hi Lạp

Melissani là hang động nước xanh tuyệt đẹp nằm ở gần thị trấn Sami và chỉ cách bờ biển Mytros, phía đông của đảo Kefalonia 500 mét. Trong thần thoại Hy lạp, các nymphs (nữ thần của thiên nhiên) sống tại hang động này và dụ dỗ những chàng trai bằng vẻ đẹp của mình. Melissani có sức hấp dẫn kỳ lạ và là một trong những nơi khách du lịch thường ghé thăm nhất khi tới Hy Lạp. Điều gây ngạc nhiên cho du khách chính là hình ảnh một chiếc hồ nằm ngay bên trong hang động với cây cối bao quanh.

24. Meghalaya, Ấn Độ

Những ngọn đồi của Meghalaya dược đón nhận tới hơn 10000mm nước qua mỗi năm, điều đó khiến cho phần lớn các vùng thung lũng tại đây trở thành dòng sông, Cánh rừng mang vẻ đẹp đặc trưng của rừng mưa nhiệt đới với vô số cây cầu bắc qua các dòng suối tại đây.

25.Craco, Matera, Basilicata, Ý

Thành phố Craco với phong cách trung cổ là một phần của vùng đất rộng lớn nằm phía nam nước Ý tại khu vực Basilicata. Thành phố đã bị bỏ hoang do những biến động của tự nhiên đe dọa tới người dân, tới bây giờ đây đã trở thành nơi  tham quan du lịch mặc dù vẫn được theo dõi để đề phòng thiên tai.

26.Quinta da Regaleira, Sintra, Bồ Đào Nha

Quinta da Regaleira là một biệt thự được xây dựng gần khu di tích Sintra - khu du tích thê giới được công nhận bởi UNESCO. Tại đây bạn nên tới tham quan chiếc giếng kì lạ Labyrinthic Grotto, đây có thể coi là một tòa tháp lộn ngược với độ sâu lên tới 27 mét.  i

27. Weißgerbergasse, Nuremberg, Đức

Là một thành phố cổ của Đức, nơi đây đam lại cảm giác yên bình cho du khách. Ngoài ra hãy nhớ tới tham quan thị trấn Bamberg và lâu đài Altenburg trên đỉnh ngọn đồi nhìn xuống thị trấn. B

28.Procida, Ý

Procida là một hòn đảo thiên đường tại Địa Trung Hải với Terra Murata là điểm cao nhất của hòn đảo nhìn ra xung quanh và cũng là trung tâm của hòn đảo.

29. Quần đảo Lofoten  Na Uy

Quần đảo Lofoten là một nhóm những hòn đảo nằm tại phía bắc Na Uy, thuộc vòng cực bắc. Hòn đảo là nơi ở của một nhóm nhỏ ngư dân với rặng san hô sâu nhất thế giới, ngoài ra đây cũng là nơi để ngắm cực quang tuyệt đẹp.

30. Đảo Cocos, Costa Rica
Source: underseahunter.com
Đảo Cocos là một hòn đảo không người nằm ngoài khơi cách bờ biển Costa Rica 300 dặm. Với việc là một công viên quốc gia, hòn đảo vẫn giữ nguyên được vẻ hoang sơ của mình và trở thành một trong những nơi tốt nhất để tham gia lặn biển với hệ thống sinh vật biển độc đáo đa dạng.

0 comments:

Công ty quản lý khách sạn VHG. Powered by Blogger.