Những địa điểm du lịch được ít người biết đến (phần 2)

Leave a Comment
Tiếp tục chuỗi series những địa điểm du lịch bạn có thể không biết tới khi đi tham quan vòng quanh thế giới.

11. Đảo Lord Howe, Úc
Nguồn: all-that-is-interesting.com
Hòn đảo sinh đẹp này hầu như chưa hề được con người khai thác với dân số khiêm tốn và lượng khách du lịch mỗi năm chỉ được 400 người. Số lượng khách du lịch nhỏ này là để bảo vệ cảnh quan tự nhiên của hòn đảo, cũng như những rặng san hô xung quanh đảo.

12. Lâu đài Bishop, vườn quốc giá San Isabel, Rye, Colorado

Lâu đài Bishop có lẽ là một trong những lâu đài thú vị nhất thế giới khi được xây dựng chỉ do một người duy nhất - Jim Bishop. Đây là một nơi tuyệt vời nếu bạn có ý định tổ chức hôn lễ tại đây hoặc đơn giản chỉ là chiêm ngưỡng tòa lâu đài.

13. Huacachina, Sa mạc Peruvian

Huacachina là một ngôi làng nhỏ với dân số chỉ hơn 100 người được xây dựng xung quanh 1 ốc đảo giữa sa mạc. Chỉ với vài đô la bạn có thể mượn 1 tấm ván trượt của người dân và thử sức với môn thể thao lướt cát.

14. Cầu Bastel, núi Elbe Sandstone, Đức

Cây cầu Bastel vốn là tầng vách núi đá ở bên trên con sông Elbe được hình thành nhờ dòng chảy của nước qua hàng triệu năm. Cây cầu thu hút khách thăm quan nhờ vị trí địa lý độc đáo và việc bạn có thể thưởng thức những làn mây trôi bên dưới mình. Ngoài ra bạn có thê đến thăm quan Lilienstein, một trong những đỉnh núi tại Saxony.

15. Cappadocia, Thổ Nhĩ Kì

Cappadocia là một trong những địa điểm lịch sử của khu vực Tây Á, được biết tới chủ yếu với địa hình mặt trăng lồi lõm, những thành phố dưới lòng đất và những thị trấng trong hang động. Tất cả những điều này có thể được nhìn rõ từ trên cao từ những quả khinh khí cầu.

16. Hallstatt, Úc

Hallstat là một ngôi làng phong cách trung cổ với số dân chưa tới 1000 người. Nằm trên những ngọn núi của Hallstat, là những mỏ quặng đầu tiên trên toàn thế giới để bạn khám phá..

17. Leptis Magna, Tripoli, Libya

Leptis Magna một thời từng là thành phố quan trọng của đế chế La Mã. Bây giờ thì tàn tích của nó là nơi một số ít những người tham quan tìm tới, nếu bạn muốn nhìn thấy những tàn tích của La Mã cổ đại và tránh sự đông đúc thì đây là nơi bạn nên đến.

18. The Alcázar of Segovia, Tây Ban Nha

The Alcázar là một pháo đài đá nằm tại một vùng của thành phố Segovia. Đây là một trong những lâu đài đặc biết nhất tại Tây Ban Nha bởi hình dáng của nó - một con tàu.

19. Alter do Chao, Brazil

Thị trấn này nằm giữa khu rừng Amazon với mỗi bãi biển tuyệt với mang tên Hòn Đảo Tình Yêu. Chỉ vài mét từ bờ biển là một hồ nước rộng lớn, Lago, Verder, nơi là nhà cho vô số loại động vật và chỉ có thể khám phá bằng cách sử dụng cano.

20. Khách sạn Moulin de Roc, France

Ở sâu trong địa phần tỉnh Dordogne, bạn sẽ tìm thấy một cối xay cũ được chuyển đổi thành khách sạn bên cạnh dòng sông yên bình trong một khu vực hoàn toàn vắng lặng.

(còn tiếp)

0 comments:

Công ty quản lý khách sạn VHG. Powered by Blogger.