Những địa điểm du lịch được ít người biết đến (phần 4)

Leave a Comment
31. Hầm mộ bằng đá ở Myra, Lycia, Thổ Nhĩ Kỳ.
Myra là một thị trấn cổ ở Hi Lạp nằm tại Lycia với lăng mộ nổi tiếng bằng đá cho những người dân thị trấn. Sau khi tham quan hầm mộ bạn có thể tới tham quan nhà thờ Thánh Nicholas.

32. Cung điện Herrenchiemsee, Lake Chiemsee, Đức

Vào năm 1873 vua Ludwig II của Bavaria đã chọn Herreninsel làm cung điện Hoàng Gia. Được thiết kế theo phong cách Versailles và được biết đén với tên gọi "Đại Sảnh Danh Vọng" của vua Louis 14 của Pháp.

33. Fès, Morocco

Bạn đang nhìn xuống Leather Souq, xưởng da thuộc lâu đời nhất trên thế giới, ngoài ra bạn còn được thưởng thức cách cổng Bab Boujloud.

34. Blagaj, Bosnia và Herzegovina

Blagaj là một ngôi làng nhỏ nằm bên cạnh bờ sông Buna xinh đẹp.

35. Cesky Krumlov, Cộng hòa Séc.

Thị trấn này được thành lập từ thế kỉ 12 và hầu như không hề có sự thay đổi từ lúc đó. Khi bạn bước vào thị trấn này bạn sẽ có cảm giác mình đang đi ngược thời gian, đặc biệt nếu bạn đi vào tháng 6 khi lễ hội Phục Hưng của thị trấn được tổ chức.

36. Nhà thờ Chúa Cứu Thế, Saint Petersburg, Russia

Tên gọi phổ biến nhất của nhà thờ này là “Nhà thờ xây trên máu đổ”. Sở dĩ có tên gọi này là vì Nhà thờ Chúa Cứu Thế ở St Petersburg được xây dựng vào cuối thế kỷ XIX - đầu thế kỷ XX trên chính nơi Nga hoàng Alexander II bị thương trong cuộc tấn công năm 1881. Các viên đá lát đường và đoạn lan can sắt, nơi Nga hoàng Alexander II ngã xuống, vẫn được bảo tồn bên trong nhà thờ. Để bảo tồn chúng, đường trên bờ sông trước cửa nhà thờ đã được mở rộng thêm 8 mét.

37. Ittoqqortoormiit, Greenland

Cả 2 việc tìm đường lẫn phát âm tên thị trấn này đều gặp khó khăn: Ittoqqortoormiit. Mặc dù vậy nếu bạn có thể đến được đây từ Iceland bạn sẽ được thưởng thức dòng sông băng dài nhất thế giới.

38. Đỉnh núi Ai-Petry, Crimea, Ukraine

Là đỉnh của ngọn núi Kastron, trên đây còn có pháo đài Cembalo với quang cảnh tuyệt vời nhìn xuống vịnh Balaklava.

39. Marsaxlokk, cộng hòa Malta

Là nơi diễn ra chợ nổi Marsaxlokk, một chợ nổi với những con thuyền nhiều màu sắc và được tổ chúc mỗi Chủ Nhật.

40. Thung lũng Monument , Utah

Đây là một khung cảnh quen thuộc đối với những người từng xem các bộ phim cao bồi của Mỹ. Những hình ảnh ngọn núi đá này ít được mọi người quan tâm hơn so vởi hẻm núi Grand Canyon.

0 comments:

Công ty quản lý khách sạn VHG. Powered by Blogger.