Những địa điểm du lịch được ít người biết đến (phần 1)

Leave a Comment
Tháp Eiffel, cầu Cổng Vàng hay đấu trường Colosseum vẫn luôn là các địa điểm nổi tiếng với nét đẹp trong thiết kế, khung cảnh không thể chối cãi, nhưng việc tìm ra những điểm đến được ít du khách biết tới cũng có một điều gì đó đặc biệt. Hãy cũng VHG tìm ra những điểm đến đó:

1. Khách sạn Ristorante Grotta Palazzese, Ý

Khách sạn Ristorante Grotta Palazzese, nằm ở rìa của hang động Polignano tại bờ biển Mare, là một trong những nơi đẹp nhất tại Ý để thưởng thức một bữa ăn.

2. Chichilianne, Rhone Alpes, Pháp


Với độ cao hơn 2100m, ngọn núi Aiguille là nơi lý tưởng để ngắm nhìn dãy Alpo từ phía nước Pháp.

3. Tu viện Taktsang Palphug, Paro Valley, Bhutan
Source: tigersnestbhutan.com
Taktsang Palphug là một ngôi đền nổi tiếng, địa điểm thiêng liêng của Phật giáo trên dãy Himalaya, nằm ​​cheo leo bên vách đá của thung lũng Paro, Bhutan. Nơi này được xây dựng từ 1692, xung quanh hang động Taktsang Senge Samdup , nơi Guru Padmasambhava được cho là đã ngồi thiền trong ba năm, ba tháng, ba tuần, ba ngày và ba giờ vào thế kỷ thứ 8.

4. Dubrovnik, Croatia

Dubrovnik là một thành phố ở Croatia nằm bên bờ biển Adriatic, trong đó có rất nhiều tòa nhà và tường thành vẫn mang phong cách trung cổ, Một phần thành phố đã được dùng làm khu vực King's Landing trong bộ phim truyền hình Game of Thrones.

5. Albarracín, Aragon, Tây Ban Nha

Albarracín là một ngôi làng phong cách trung cổ tọa lạc tại phía Bắc Tây Ban Nha với những hình ảnh được vẽ trong hang động của công viên Albarracin - một trong những bằng chứng quan trọng nhất về thời kì hội họa Levantine của đất nước này.

6. Bagan, Burma, Myanmar
Source: http://iliketowastemytime.com
Bagan là một thành phố cố nằm sâu trong Burma thuộc Myanmar. Khi ở trong thời kì thịnh vượng, vương quốc Pagan (tên cũ của Bagan) thành phố đã có trên 10000 ngôi chùa Phật giáo, ngày nay hơn 2200 ngôi chùa vẫn còn tồn tại, khiến nơi này xứng đáng là một địa điểm để thăm quan. .

7. Aescher, Thủy Sĩ

Khách sạn Aescher nằm ở trên dãy núi Appenzellerland ở độ cao mà để đến được đó bạn phải đi cáp hoặc leo bộ. Xung quanh khách sạn có nhiều đường mòn để du khách khám phá.

8. Haiku Stairs, Hawaii

Được biêt đến với tên gọi Đường tới Thiên Đường, con đường mòn này nằm trên hòn đảo O'ahu thuộc quần đảo Hawaii. Con đường rất dốc và kéo dài khi lên tới đỉnh cách mặt nước biển 850m, đưa tới quang cảnh toàn hòn đảo.

9. Þingvallavatn Lake, Iceland

Nằm sâu trong công viên quốc gia tại Iceland này là biên giới giữa hai mảng lục địa Bắc Mỹ và Châu Âu. Những du khách may mắn có thể được lặn trong khe hở giữa 2 mảng lục địa - đang dãn ra 2cm mỗi năm.

10. Chefchaouen, Tây Bắc Morocco

Source: Sandra Jordan
Chefchaouen được biết đến nhiều nhất bới những tòa nhà được sơn với màu xanh dịu. Ngoài ra ở rìa thị trấn là ngọn núi Rif và thác nước Cascades d'Akchour!

0 comments:

Công ty quản lý khách sạn VHG. Powered by Blogger.