5 lý do khiến bạn thấy bực mình nhất tại khách sạn

Leave a Comment
Các nhà nghỉ trung bình hay thậm chí cả những khách sạn lớn từ 3 sao trở lên đều có những vấn đề khiến bạn phải thấy đau đầu và khó xử.

1. Wifi chậm
Một trong nhiều lí do nhất trong thời đại hiện nay là Wifi chậm hay không kết nối được. Rất nhiều người thừa nhận rất bực mình khi không thể nào check-in lên trên FB của mình.

2. Phục vụ phòng
Dù bạn đã treo biển "Không làm phiền trước cửa phòng" nhưng phục vụ phòng vẫn bước vào và quay ra với lời "xin lỗi", bạn vẫn cảm thấy bực mình vì bị ảnh hưởng khi đang tập trung làm việc gì đó.

3. Mọi người có thể nhìn thấy bạn qua cửa sổ
Đối với nhiều người thì việc có một mặt phòng gồm toàn cửa kính trong suốt là rất sang trọng và độc đáo, nhưng hãy cẩn thận khi xung quanh đó là những tòa nhà cao tầng khác, đặc biệt là tại Manhattan, Mỹ. Không có gì xấu hổ hơn khi bạn bước ra từ phòng tắm trong tình trạng khỏa thân và nhận ra rằng trong tòa nhà đối diện đang diễn ra một cuộc họp với rất nhiều người

4. Vòi hoa sen
Tại một số khách sạn lắp những vòi hoa sen có cách thức đóng, mở nước khác lạ so với các bạn thường dùng, vì vậy bạn sẽ phải mất một thời gian để tự mày mò ra cách sử dụng. Tuy nhiên trong lúc bạn đang tìm cách có thể nước xả ra bất ngờ, làm ướt toàn bộ đầu tóc, quần áo của bạn. Điều tệ hơn nữa là khi bạn mở nhầm về phía vòi có nước nóng.

5. Hóa đơn
Khi bạn trả phòng, lễ tân có thể đưa cho bạn một hóa đơn bao gồm phí sử dụng quầy mini bar trong khi bạn không hề động đến. Điều này sẽ khiến bạn mất thời gian để giải thích với người quản lý và nhân viên khách sạn lên kiểm tra lại.
 Nguồn: Vnexpress

0 comments:

Công ty quản lý khách sạn VHG. Powered by Blogger.