5 ảnh hướng lớn của giao diện Facebook mới tới các fanpage khách sạn:

Leave a Comment
Rất nhiều các doanh nghiệp cũng như cá nhân đều hiểu được sự quan trọng của Facebook trong việc phát triển kinh doanh của mình. Do vậy, những thay đổi gần đây của FB đều có tác động phần nào đó tới các Fanpage. Dưới đây là 5 thay đổi rõ ràng nhất của Facebook:

1.     Bố cục trang chủ:
Đây là phần thay đổi lớn nhất của Facebook đối với các fanpage cũng như tài khoản cá nhân. Trước đây phần nội dung được chia làm 2 cột tương ứng với các post và các status update, nhưng hiện tại tất cả đã được đưa về 1 cột. Điều này giúp mọi người có thể theo dõi nội dung theo 1 cách nhất quán, không lo bỏ xót các bài post mới.
2.     Thêm nhiều thông tin liên lạc:
Trước đây phần cột bên trái vẫn luôn được dùng cho thông tin liên lạc nhưng với lần cập nhật mới nhất, những thông tin này được hiện ra nhiều hơn. Cụ thể, các khách sạn có thể điền thông tin về địa chỉ, số điện thoại và cả thời gian mở cửa của mình.
Ngoài ra FB còn đưa thêm 1 bản đồ mini giúp xác định vị trí khách sạn một cách trực quan nhất. Mỗi khách sạn có thể chọn để thông tin gì lên trước cho phù hợp với chiến lược marketing của họ. Một phần bản cập nhật này đưa tab liên kết App sang bên trái giúp người đọc dễ nhận biết hơn so với trước.
3.     Cập nhật đầu đề Fanpage:
     Phần Tiêu đề đã được thiết kế hoàn toàn lại với những nút Like, Share được đưa lên trên ảnh cover; tên Fanpage được hiển thị kèm theo các ngành nghề của Page như Khách sạn – Spa – Massage.
       Phần menu gắn liền vào chân ảnh cover khiến việc tìm kiếm hình ảnh làm Cover Photo cần phải được thực hiện cẩn thận tránh đưa hình ảnh có quá nhiều chi tiết bên dưới.
4.     Khung quản trị mới:
     Với một khung nhỏ bên tay phải của Fanpage trong khu vực người quản trị hiển thị số lượng like, post reach cùng với số lượng message và notification giúp các doanh nghiệp, khách sạn có thể nhận biết tình hình hoạt động của fanpage và sự hiệu quả của việc chạy quảng cáo trên Facebook.
Khách sạn còn có thể biết được từ nguồn nào có người vào page của mình, lượng tương tác, tất cả các thông tin này sẽ giúp họ đưa ra những thay đổi giúp phát triển fanpage.
5.     Khả năng theo dõi được nâng cấp:

Lần cập nhật này giúp khách sạn sẽ dễ dàng hơn trong việc theo dõi những fanpage đối thủ, tìm hiểu về những bài post của họ, điều gì khiến độc giả tương tác và điều gì không. Chức năng này nằm trong phần Insight của menu.

0 comments:

Công ty quản lý khách sạn VHG. Powered by Blogger.