7 lý do khiến khách sạn của bạn không được yêu thích.

Leave a Comment
Đối với những du khách và doanh nhân, việc tìm được những khách sạn ưng ý khi đi du lịch là một điều cần thiết để đảm bảo sự vui vẻ trong chuyến đi, mặc dù vậy bạn vẫn luôn có thể rơi vào một khách sạn với những thói quen khiến bạn phải ngán ngẩm:

Dưới đây là 7 thói quen khi các chủ đầu tư setup khách sạn sẽ khiến du khách lắc đầu:
1.  Điện thoại trong phòng không sử dụng được bình thường:

- Đôi lúc khi bạn cần gọi điện xuống lễ tăn để hẹn giờ đánh thức sớm, việc bấm số 0 sẽ đưa bạn để một tổng đài tự động và kêu suôt 20 phút không ai nhấc máy?. Rất nhiều khách sạn không hề thực hiện việc lắp đặt rõ ràng hệ thông điện thoại của họ khiên việc các du khách khi muốn sử dụng sẽ rất khó khăn.
2. Sử dụng kết nối internet bằng dây:
Với việc công nghệ phát triển thì kết nối internet không dây đang ngày càng trở nên phổ biến nhưng không phải khách sạn nào cũng muốn điều đó, Nếu bạn nhận được một căn phòng với đống dây dợ mạng loằng ngoằng thì xin chia buồn với bạn.
3. Những hóa đơn bí mật:
- Chi phí dịch vụ, tiền thuế, dịch vụ phòng, mini-bar, phí bệnh viện, phí truy cập internet - tất cả đều có thể được tính vào chi phí khi bạn check-out ra khỏi khách sạn. Điều này đều khiến phần lớn du khách tức giận khi họ không hề được biết về những chi phí này trước đó.
4.Nước quá nóng hoặc quá lạnh
- Một trong những lý do phổ biến là khi bật vòi nước quá lạnh mặc dù bạn đã bật bình nước nóng từ trước đó tới cả tiếng. Hoặc là bạn chỉ có thể chọn giữa nhiệt độ cực nóng và cực lạnh.
5. Chi phí giặt quần áo
- Với những du khách doanh nhân việc ở lại khách sạn trong một thời gian dài luôn có thể xảy ra, và việc giặt quần áo là tất yếu. Dù vậy khả năng bạn sẽ nhận được một hóa đơn cao ngất ngưởng cho việc giặt một bộ quần áo, có lẽ còn cao hơn giá bạn mua mới.
6. Những bức ảnh hoành tráng
- Việc đặt phòng luôn giống như một cuộc hẹn hò giấu mặt, Trong phần lớn trường hợp bạn sẽ may mắn nếu có được căn phòng giống như trong ảnh. Đôi lúc ấn tượng ban đầu khi đặt chân tới khách sạn khi bạn được sử dụng căn phòng trong một khoảng thời gian. Tripadvisor là một trang web tốt với việc các bức ảnh trên đó đều được chính các du khách chụp lại.
7.Tấm thẻ "Không làm phiền" hầu như vô tác dụng

- Với nhiều khách sạn, việc sử dụng tấm thẻ "Không làm phiền" sẽ không có tác dụng, nhân viên dọn phòng vẫn có thói quen gõ cửa và vào phòng bạn để dọn dẹp.


0 comments:

Công ty quản lý khách sạn VHG. Powered by Blogger.