Xu hướng du lịch năm 2015

Leave a Comment
Từ những món ăn đường phố tại Seoul tới đi bộ trên dung nham núi lửa tại Nicaragua, chúng ta sẽ tìm tới những hoạt động độc đáo và thú vị nhất trong năm 2015.
1. Brazil
Brazil vẫn là địa điểm luôn được du khách tìm tới, nhưng với việc tổ chức FIFA World Cup và Olympics mùa hè 2016 đã giúp đất nước này trở thành một điểm đến đáng chú ý trong năm 2015. Với sự xuất hiện của hệ thống đường bộ và đường xe lửa mới được xây dựng, việc khám phá đất nước đã trở nên dễ dàng hơn. Từ những tour du lịch vòng quanh thành phố Rio tới những cuộc thám hiểm khu rừng Amazon kì thú, nơi đây có rất nhiều hoạt động để du khách tham gia. Ngoài ra bạn có thể tận hưởng sự sang trọng với những khách sạn mới dành cho Olympic 2016

2. Nicaragua
Khám phá tự nhiên trong khi bạn vẫn được tẩn hưởng những dịch vụ sang trọng. Đất nước Trung Mỹ này là nơi hoàn hảo để tìm hiểu về những ngọn núi lửa, các khu rừng mưa, bãi biển tuyệt đẹp với nhiều công trình kiến trúc đẹp mắt. 

3. Seoul, Hàn Quốc
Với sự nổi lên của trào lưu K-pop đất nước Hàn Quốc đã thu hút được một lượng lớn khách du lịch tới Seoul trong những năm vừa qua. Với màn nhảy ngựa cùng đoạn video cả nhạc nổi tiếng Gangnam Style, rất nhiều các tour du lịch đã tăng lên nhanh chóng, ngoài ra khi mua sắm tại đây du khách sẽ được miễn thuế, điều này khiến số lượng người Trung Quốc đổ sang mua đồ cũng tăng cao. Mặc dù vậy, số lượng khách sạn tại đất nước này cũng phát triển khá nhanh chóng đáp ứng được toàn.

4. Đài Bắc, Đài Loan
Bạn tìm kiếm một điểm dừng tại Đông Nam Á mà không có nhiều du khách hoặc các đôi mới cưới trăng mật? Đài Loan có thể là điểm đến lý tưởng dành cho bạn – 1 hòn đảo giàu truyền thống, những cảnh quan đặc sắc và các món ăn ngon lành.

5. Mykonos, Hy Lạp
Nơi này đã từng đón tiếp rất nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới tới nghỉ như LeBron James, Cristiano Ronaldo, Jennifer Lopez,… Hòn đảo nhỏ này nhờ đó đã được đưa vào danh sách những nơi nghỉ dưỡng dành cho ai yêu thích các dịch vụ đắt tiền, sang trọng. Ngoài ra, những bữa tiệc đêm tại đây được cho là sôi động nhất Châu Âu. Sáng ra bạn có thể thoải mái thưởng thức bình mình trên Địa Trung Hải yên bình.


0 comments:

Công ty quản lý khách sạn VHG. Powered by Blogger.